Journal of
Humanities and Social Sciences Thonburi University |
|
|
|
กองบรรณาธิการวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยธนบุรี |
บทบรรณาธิการ |
สารบัญ |
เกณฑ์การส่งต้นฉบับบทความวิจัยบทความวิชาการลงตีพิมพ์ในวารสาร |
|
บทความวิจัย
|
การทบทวนขอบเขตงานวิจัยด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของประเทศไทย Sustainable
Tourismin Thailand : A ScopingReview รักพงษ์ แสนศรี, ธนวรรณ วรสิงห์
|
การประเมินการพัฒนาการท่องเที่ยวไทยตามแนวคิดวัฏจักรพื้นที่การท่องเที่ยว Assessing
the DevelopmentinThai Tourism : Applying the Tourism Area Life Cycle บัณฑิต ชัยวิชญชาติ |
การพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์ด้านการท่องเที่ยวของตำบลท่าฉลอม
จังหวัดสมุทรสาคร Development
of Tourism Logistics Management of Tha Chalom, Samut Sakhon Province ศรัณย์ธร บรรจงคณิต, ฉัตรชัย
เหล่าเขตการณ์
|
การวิเคราะห์ความสมนัยระหว่างอาชีพ
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค
และสายการบินต้นทุนต่ำที่ให้บริการในสนามบินดอนเมือง Correspondence
Analysis of Occupations, Marketing Mix of Customers’Viewsand Low-cost
Airlines at Donmueang Airport ศศิธร นวมมณีรัตน์, ประสพชัย พสุนนท์ |
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของปัจจัยความสามารถในการใช้งานเว็บไซต์หน่วยงานภาครัฐระดับกระทรวง An Analysis
Relationship of theUsability Factors ofGovernment Ministry Websites in
Thailand คฑาวุธ เกษสระ, ศุมรรษตรา แสนวา,
ปรัชญนันท์ นิลสุข
|
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันของวิสาหกิจชุมชนจังหวัดน่าน The Casual
Effect Competitive Advantage of Community Enterprise in Nan Province ศรวัสย์ สมสวัสดิ์ |
แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนที่ส่งเสริมคุณภาพนักศึกษาอาชีวศึกษาในยุคปกติใหม่สำหรับเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก Guidelines
for teaching and learning development to promote the quality of vocational
students in a new normal for Eastern Economic Corridor กิตติพันธ์ หันสมร, วรัทยา ธรรมกิตติภพ
|
ปัจจัยเชิงสาเหตุของความสามารถในการจัดการนวัตกรรมที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของเกษตรกร Causal
Factors of innovation management that affecting the FarmersPerformance สุดารัตน์
พิมลรัตนกานต์
|
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในจังหวัดนครราชสีมา Causal Factors
Influencing Customer Loyalty
of Modern Trade
in Nakhon Ratchasima Province อมรรัตน์ คลองโนนสูง, วันเกษม สัตยานุชิต,
วรญา โรจนาปภาพร, อดิศักดิ์ ทูลธรรม |
ผลของการจัดกิจกรรมการเล่นลูสพาร์ทที่มีต่อสัมพันธภาพทางสังคมของเด็กปฐมวัย Effects of
Using Loose Part Play Activities on Social Relations of Young Children ศุพิธาน์ ริยาพันธ์, กุลชาติ พันธุวรกุล
|
อิทธิพลของปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่น The
Influence of Factors Affecting the Purchasing Decision of OTOP Products
Online of Consumers in Khon Kaen Province นภัสวรรณ ดาทุมมา, ชูพงษ์ พันธุ์แดง
|
อิทธิพลของปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องที่มีต่อภูมิทัศน์ของธุรกิจแพลตฟอร์ม The
Influence of Artificial Intelligence and Machine Learningon the Platform
Business Landscape โกศล จิตวิรัตน์, กันธิชา
เจริญไวยเจตน์, ธนธร จงศิริฐิติศักดิ์ |
อิทธิพลคั่นกลางพหุขนานของแบรนด์
ที่เชื่อมโยงทัศนคติของผู้บริโภคต่อผู้รับรองผลิตภัณฑ์สู่ความตั้งใจซื้อของธุรกิจเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Multiple-Parallel
Mediator Influence of Brand that connect with Consumer Attitude ofEndorser to
Purchasing Intention of Inkjet Business ณรงศ์ชัย
เขียวฤทธิรัตน, ประสิทธิชัย
นรากรณ์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ, สุรสิทธิ์
อุดมธนวงศ์
|
|
บทความวิชาการ |
การศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ไขในการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในประเทศไทยในศตวรรษที่
21 : การศึกษาแบบการทบทวนวรรณกรรมแบบไม่ใช้ระบบ Study of
Problems and Solutions in Human Resource Management in Thailandin 21st Century : Anon-systematic literature review method อารี ผสานสินธุวงศ์, ลัดดาวัลย์ สำราญ,
นพพงศ์ เกิดเงิน, จำเนียร จวงตระกูล
|
แนวทางการจัดการต้นทุนสำหรับการตัดสินใจและควบคุม Cost
ManagementGuidelinesfor Decision Making and Control ธีรวัฒน์
ธวัลรัตน์โภคิน, ธนวรรณ
แฉ่งขำโฉม, ผ่องอำไพ เสนแสง
|