วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยธนบุรี

วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยธนบุรี

ปีที่ 11 ฉบับที่ 25

วารสารวิชาการ







COMMUNICATION APPREHENSION AMONG THAI MONKS IN BANGKOK
Associate Professor Dr.Sucharat Rimkeeratikul

SATISFACTION ON THE SERVICE OF ISLAMIC BANK OF THAILAND,
NONTABURI BRANCH
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ

ความมุ่งมั่นในการพัฒนาสายอาชีพของบุคลากรสายวิชาการ 
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
THE COMMITMENT TO DEVELOP A CAREER PATH OF ACADEMICS 
STAFFS AT RAJAMANGALA UNIVERSITY OF TECHNOLOGY SUVARNABHUMI
โสรยา  สุภาผล, วรรณภา  ลือกิตินันท์ 

ความรู้ความเข้าใจและการประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ในการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่
จังหวัดนนทบุรี
KNOWLEDGE UNDERSTANDING AND THE APPLICATION THE PHILOSOPHY
OF SUFFICIENCY ECONOMY OF ECONOMIC DEVELOPMENT TAMBOON 
BANG YAI, BANG YAI DISTRICT, NONTHABURI PROVINCE  
เสาวนารถ เล็กเลอสินธุ์

ความสัมพันธ์มูลค่าราคาตามบัญชี กำไรต่อหุ้นและเงินปันผล ของบริษัท
ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มดัชนี SET 100
RELATIONSHIP BOOK VALUE, EARNING AND DIVIDENDS OF LISTED 
COMPANIES ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND'S SET 100
พัทธ์ธีรา  จิรอุดมสาโรจน์

ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการทรัพยากรมนุษย์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดปทุมธานี
THE RELATIONSHIP BETWEEN HUMAN RESOURCE MANAGEMENT 
AND THE JOB PERFORMANCE EFFICIENCY OF INDUSTRIAL EMPLOYEE,
 PATHUMTHANI PROVINCE
ณัฐพร ฉายประเสริฐ, นิธิมา ยืนยง, พงศ์ธวัช จันทบูลย์

แนวทางการจัดตั้งกลุ่มการเมืองและที่มาของนายกรัฐมนตรีที่ส่งผลต่อเสถียรภาพ
พรรคการเมือง : กรณีศึกษาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2558
THE GUIDELINES OF POLITICAL GROUP FORMATION AND THE PRIME 
MINISTER SELECTION THAT EFFECTED TO THE STABILITY OF POLITICAL
PARTY: THE CASE STUDY OF THE CONSTITUTION DRAFT OF THE 
KINGDOM OF THAILAND BE 2558 (2015)
วีระพงศ์ เชาวลิต 

แบบจำลองการยอมรับเทคโนโลยีในการแข่งขันทางการตลาด
TECHNOLOGY ACCEPTANCE MODEL (TAM) FOR 
MARKETING COMPETITIVE
อรุโณทัย พยัคฆงพงษ์

ปัจจัยเชิงสาเหตุของนักบัญชีที่ส่งผลต่อความสำเร็จด้านบัญชีของวิสาหกิจ
ขนาดกลางและขนาดย่อมในการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  เขตภาคกลาง
A CAUSAL FACTOR OF ACCOUNTANT AFFECTING THE SUCCESS 
ACCOUNTING OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES OF 
CENTRAL THAILAND
จุไรรัตน์ ศรีสัตตรัตน์, สมยศ อวเกียรติ

ผลของโปรแกรมพัฒนาจิตอาสาตามแนวคิดการเรียนรู้จากการให้บริการสังคม
ของนักศึกษาวิชาชีพครู  มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
EFFECT OF THE VOLUNTEER SPIRIT DEVELOPMENT PPOGRAM
BASED ON SERVICE LEARNING BY TEACHING PROFESSION
STUDENTS OF UDONTHANI RAJABHAT UNIVERSITY
สุนิสา  ทรงอยู่, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วิชุดา  กิจธรธรรม, 
รองศาสตราจารย์ อรพินทร์  ชูชม

ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อ
เครื่องสำอาง ตราสินค้าไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
THE STUDY OF THE MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT THE
SATISFACTION OF PURCHASING COSMETICS THAI BRAND OF
CONSUMERS IN BANGKOK AREA 
ณัฐกาญจน์  สุวรรณธารา

บทความวิชาการ

ติดต่อเรา

วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยธนบุรี

ที่อยู่ : เลขที่ 248 เพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160

วันและเวลาที่เปิดทำการ : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 09.00 - 17.00 น.

โทรศัพท์ : 02-8090823-5 ต่อ 229

โทรสาร : 02-8090835

อีเมล์: journal-tru@thonburi-u.ac.th

ติดต่อสอบถาม

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Bloggertheme9