Journal of Humanities and Social Sciences Thonburi University

Journal of Humanities and Social Sciences Thonburi University

ปีที่ 7 ฉบับที่13

วารสารวิชาการ


แนวทางการพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ของวิชาชีพบัญชี ในประเทศไทย
AN APPROACH TO DEVELOPMENT OF LEARNING ORGANIZATION FOR ACCOUTING PROFESSION IN THAILAND
สมชาย เลิศภิรมย์สุข,รองศาสตราจารย์ ดร.พยอม วงศ์สารศรี,รองศาสตราจารย์อังคณา นุตยกุล

ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผาโอ่งมังกร ราชบุรี
PERSONAL FACTOR, MARKETING MIX, AND THE PURCHASING BEHAVIOR OF DRAGON JARS POTTERY IN RATCHABURI.
นงลักษณ์ สุตัณฑวิบูลย์, พาสน์ ทีฆทรัพย์, ชลัช กลิ่นอุบล

ปัจจัยที่มีผลกับพฤติกรรมการเลือกซื้อผ้าฝ้ายย้อมสีของผู้ประกอบการค้าผ้าผืนในกรุงเทพมหานคร
FACTORS AFFECTING DYE COTTON BUYING BEHAVIOR OF TEXTILE MERCHANTS IN BANGKOK
เจริญ อนะธรรมสมบัติ, พาสน์ ทีฆทรัพย์, ชลัช กลิ่นอุบล

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคนาฬิกา LOUIS MORAIS บริษัท ดรีมทีม (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ติดต่อเรา

วารสารมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี



ที่อยู่ : เลขที่ 248 เพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160

วันและเวลาที่เปิดทำการ : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 09.00 - 17.00 น.

โทรศัพท์ : 02-8090823 ต่อ 229

โทรสาร : 02-8090832

อีเมล์: journal-tru@thonburi-u.ac.th

ติดต่อสอบถาม